TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VẬN HÀNH TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MỞ

[Sáng kiến Ươm tạo Tài năng] Trung tâm Đổi mới sáng tạo Mở – SoiHub có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, được vận hành bởi OITI, hỗ trợ bởi Saigontel – Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Cục PTTTDN,…. SoiHub được thành lập với mục tiêu triển khai các chương trình, dự án thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam tập trung thí điểm các công nghệ mới, nuôi dưỡng tài năng và ươm tạo các giải pháp/sáng kiến/mô hình tiềm năng thúc đẩy thương mại hóa và nhân rộng mô hình ra thị trường, từ đó phát triển một mô hình kiểu mẫu về Trung tâm Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. 

Viện OITI và Trung tâm ĐMST Mở SoiHub chính thức tuyển dụng các vị trí điều phối vận hành với quyền lợi và mức lương hấp dẫn như sau:

  1. Điều phối viên mạng lưới đối tác (Chi tiết xem tại https://oiti.vn/news/)
  2. Điều phối viên chương trình hợp tác (Chi tiết xem tại https://oiti.vn/news/)
  3. Điều phối viên mạng lưới chuyên gia (Chi tiết xem tại https://oiti.vn/news/)

📩Nếu bạn là một người (1) Đam mê (2) Dấn thân (3) Khác biệt, với mong muốn tạo dựng những sản phẩm, dự án, tác động mang dấu ấn riêng cũng như mong muốn làm việc trong môi trường “mở”, năng động và sáng tạo, còn chần chừ gì mà không gửi CV và Thư ứng tuyển tới hòm thư của SoiHub tại info@saigontel.vn!

📌Thời gian ứng tuyển: trước ngày 17/05/2024. 

📞Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: SĐT: (028) 3930 1133 hoặc Hotline: 0335 744 597 (Mr. Khôi Nguyên – OITI).