OITI VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC LIÊN MINH KHỞI NGHIỆP VIỆT – HÀN

Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc (MSS), Trung tâm Khởi nghiệp Hàn Quốc (KSC) và Cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp Hàn Quốc (KOSME) tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc – Việt Nam tại Hà Nội trong 2 ngày 21-22/3/2024 vừa qua. Viện Đổi mới sáng tạo và doanh nhân công nghệ (OITI) cùng với các đối tác khác như Vườn ươm Sông Hàn, Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC), BK Holdings,… đã được vinh danh trong Liên minh khởi nghiệp Việt – Hàn tại Hội nghị. 

Đại diện OITI tham dự Hội nghị

Với chiến lược đồng hành cùng Trung tâm K-Startup và các đối tác trong Liên minh khởi nghiệp Việt – Hàn, OITI cam kết hợp tác phát triển các sáng kiến thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo ở hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thúc đẩy việc trao đổi startup Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam và ngược lại. 

Hội nghị mở ra nhiều cơ hội mới trong sự hợp tác giữa hai quốc gia, hướng tới mục tiêu chung thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo và tăng trưởng kinh tế. 

Toàn cảnh Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, 6 công ty khởi nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam đã trình bày các bài thuyết trình về hệ sinh thái khởi nghiệp của hai nước; Các cuộc gặp gỡ kinh doanh giữa các công ty của hai nước cũng đã diễn ra.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Xem thêm tại: Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc – Việt Nam