HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KIẾN THỨC LĨNH VỰC BÁN DẪN TẠI LONG AN

Sáng ngày 05/07, SoiHub phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An và Tập đoàn SaigonTel tổ chức tập huấn kiến thức lĩnh vực bán dẫn tại tỉnh Long An. Chuỗi đào tạo được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao trong 3 tháng (tháng 7 đến tháng 9) tại Việt Nam và các nước trong khu vực, được thiết kế đặc thù cho các cấp. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình đào tạo bán dẫn cho tỉnh Long An nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về bán dẫn, bức tranh ngành công nghiệp bán dẫn tổng quan được đào tạo bởi các chuyên gia SoiHub và ADB. Đồng thời, đây là cơ hội để đội ngũ hạt giống của đề án gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về chiến lược cho tỉnh.

Buổi tập huấn về chất bán dẫn tại Long An với sự đồng hành của OITI

Viện Đổi mới sáng tạo mở và Doanh nhân công nghệ (OITI) thiết kế chuỗi chương trình đào tạo chất bán dẫn cho lãnh đạo, cán bộ tỉnh Long An, qua đó hỗ trợ định hướng và xây dựng chiến lược cho tỉnh về phát triển ngành này. 

Tham gia buổi tập huấn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Ông Phạm Tấn Hòa, đại diện gần 10 lãnh đạo các sở, ngành toàn tỉnh, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các sở, ban, ngành trong việc quyết tâm phát triển ngành công nghiệp bán dẫn.

Buổi tập huấn về chất bán dẫn tại Long An với sự đồng hành của OITI

SoiHub – Trung tâm Đổi mới sáng tạo mở được vận hành bởi Viện OITI với sứ mệnh tạo lập hệ sinh thái nhằm thúc đẩy sự gắn kết bền vững với tập đoàn, tổ chức quốc tế, địa phương và các trường đại học.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: